Tiếp nhận danh sách data khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng theo danh sách data khách hàng và hệ thống crm và hệ thống call có sẵn.
- Giới thiệu trung tâm cuộc gọi từ FPT, hỏi thăm, đặt câu hỏi mở dựa trên trải nghiệm khách hàng đã và đang trải nghiệm các sản phẩm của FPT...để phân loại khách hàng và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Giới thiệu giải pháp cụ thể Camera cho các nhóm khách hàng phù hợp.
- Triển khai chương trình khuyến mãi và ưu đãi, hậu mãi...
- Tư vấn sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng (hộ gia đình, doanh nghiệp) Chốt đơn hàng và đặt lịch hẹn khách hàng thời gian lắp đặt
- Xử lý từ chối
- Cảm ơn khách hàng gợi mở nhu cầu chuyển tiếp.
- Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng lên Crm
Theo dõi trạng thái đơn hàng.
- Theo dõi trạng thái đơn hàng trong thời gian lắp đặt.
- Hỗ trợ liên hệ khách hàng trong các vấn đề phát sinh (Kỹ thuật không liên hệ được khách hàng trong thời gian lắp đặt ...)
- Báo cáo hiệu suất công việc với quản lý
- Tham gia các buổi meeting online với quản lý nhằm nâng cao hiệu suất và cập nhật kiến thức mới về sản phẩm...